iCheck tập huấn cho hội liên hiệp phụ nữ về hoàn thiện sản phẩm, truy xuất nguồn gốc và bán hàng TMĐT

11:24, 20/07/2022

Nhằm hỗ trợ liên hiệp phụ nữ mang đến cơ hội cho chị em tiếp cận, ứng dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc vào kinh doanh TMĐT, iCheck vinh dự tham gia Hội thảo “Phát triển thương mại điện tử cho phụ nữ khởi nghiệp” vào ngày 18/7 vừa qua.

Tại Hội thảo, Đại diện iCheck là anh Nguyễn Văn Chính - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần iCheck, cùng các chuyên gia đã tư vấn cho chị em về ứng dụng nền tảng thương mại điện tử trong kinh doanh. Chị em tham gia đã được chia sẻ các kiến thức về ứng dụng nền tảng thương mại điện tử trong kinh doanh, tiếp cận với những ứng dụng thông minh, qua đó, có thể ứng dụng vào thực tế để thúc đẩy các giao dịch thương mại có hiệu quả cao, tăng doanh số, sớm phục hồi phát triển kinh tế mạnh mẽ hơn.

Quang cảnh Hội thảo “Phát triển thương mại điện tử cho phụ nữ khởi nghiệp” vào ngày 18/7

Theo anh Chính, thị trường thương mại điện tử đang tăng trưởng rất mạnh. Việc lựa chọn tham gia thị trường thương mại điện tử là xu thế không nên bỏ qua. Tuy nhiên, khi tham gia vào thương mại điện tử, các nữ doanh nhân cần quan tâm đến sàn giao dịch mà mình tham gia, mặt hàng đang bán để các hộ kinh doanh có cơ hội tiếp cận kinh doanh online và thương mại điện tử, gia tăng khách hàng và doanh số. Trong đó việc công khai minh bạch thông tin, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là bước đi quan trọng giúp doanh nghiệp khẳng định uy tín trên không gian mạng vốn nhiều thông tin nhiễu về sản phẩm.

Anh Nguyễn Văn Chính - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần iCheck chia sẻ tại hội thảo

“Các hình ảnh trên sàn thương mại điện tử nên rõ ràng, đầy đủ, có sự đánh giá trực tiếp từ khách hàng khiến động lực mua hàng online của người dân nhiều hơn. Thấu hiểu điều này iCheck đã phát triển nhiều hệ sinh thái giải pháp ứng dụng QR code và Barcode giúp doanh nghiệp tiến hành quản lý và minh bạch thông tin sản phẩm. Trong đó có giải pháp truy xuất nguồn gốc bằng QR code iCheck Trace, giúp doanh nghiệp chuẩn hóa và minh bạch toàn bộ quá trình sản xuất và phân phối. Giải pháp iCheck Trace được xây dựng bài bản theo chuẩn quốc gia kết hợp với công nghệ blockchain, tận dụng lợi thế của công ty công nghệ giúp hệ thống minh bạch, ổn định, sử dụng thuận tiện. Giải pháp đã và đang hợp tác với nhiều Sở Nông Nghiệp các tỉnh & tập đoàn lớn trên cả nước”, anh Chính trình bày tại hội thảo. 

Chia sẻ của anh Chính đã nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em tham gia hội thảo. Với hơn 7 năm kinh nghiệm hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất phân phối, triển khai các giải pháp quản lý sản phẩm, iCheck tự tin có thể hỗ trợ nữ doanh nhân khởi nghiệp bằng cách ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng liên hiệp phụ nữ phát triển và ứng dụng các công nghệ mới trong TMĐT, hỗ trợ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.